Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Topiclaw là một trong những công ty tư vấn luật lớn nhất cả nước, chúng tôi gồm nhiều luật sư sẽ giúp quý khách hàng bảo vệ được tài sản trí tuệ vô hình của mình, chúng tôi cung cấp các dịch vụ về sở hữu trí tuệ như sau:
Đăng ký mã vạch
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch cho quý khách hàng, đây là một trong những bước rất quan trọng để quý khách có thể tăng lượng bán hàng, đơn giản vì mã vạch giú p quý khách hàng có thể gửi hàng tại các siêu thị, dễ dàng quản lý kho hàng và tăng độ uy tín cho khách hàng khi đăng ký thêm mã vạch cho sản phẩm.
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
Chúng tôi giúp quý khách bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa cho công ty của mình, hãy nhanh tay quay số của Topiclaw để đăng ký nhãn hiệu hàng hóa - bảo vệ cho thương hiệu của quý công ty trước cácđối thủ trong và ngoài nước.
Đăng ký logo
Ngoài các dịch vụ trên chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đăng ký logo cho quý khách hàng muốn bảo vệ logo cho công ty của mình, cũng là bảo vệ nhãn hiệu và thương hiệu - tài sản vô hình của quý khách hàng !

Liên hệ ngay tới Topiclaw để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !
Hotline Mr Sơn 093 668 0582
 !
Cảm ơn các bạn đã đọc tin của chúng tôi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét